Trường An

ĐẤT TRƯỜNG AN MỞ BÁN THÀNH CÔNG DỰ ÁN KHU DÂN CƯ ĐƯỜNG 30- LINH ĐÔNG

Đất Trường An dat-truong-an-mo-ban-thanh-cong-du-an-khu-dan-cu-duong-30-linh-dong
ĐẤT TRƯỜNG AN MỞ BÁN THÀNH CÔNG DỰ ÁN KHU DÂN CƯ ĐƯỜNG 30- LINH ĐÔNG

Ngày 01/4/2018, Sàn Giao Dịch Đất Trường An mở bán dự án Đường 30 – Linh Đông. Buổi mở bán diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đủ nhiệt tình từ phía khách hàng giữ chỗ, đại diện ngân hàng và chủ đầu tư. Mở đầu lễ mở bán, Đất Trường An đã có những phần quà nhỏ cho tất cả khách hàng tham gia lễ mở bán.

Tiếp theo đó, đại diện ngân hàng và chủ đầu tư lên phát biểu, cam kết hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng đặt mua tại dự án. Với lời cam kết chắc nịch từ phía ngân hàng, khách hàng càng an tâm hơn khi chọn mua nền đất tại đây.

Đại diện chủ đầu tư phát biểu

Giám đốc ngân hàng Eximbank - cam kết hỗ trợ vay tối đa cho dự án

Vượt qua ngoài mong đợi, chỉ sau 20 phút mở bán, 41 nền đất tại khu dân cư đường 30 – Linh Đông đã cháy hàng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi vì dự án sở hữu vị trí hết sức đắc địa “Nhất cận thị, nhị cân giang, tam cận lộ”, khi vừa tiếp giáp với trục đường lớn Phạm Văn Đồng, vừa tiếp giáp rạch Gò Dưa thoáng mát, và trung tâm quận Thủ Đức với hàng loạt dịch vụ giải trí, học tập, trung tâm thương mại,.. đầy đủ. Dự án cũng sở hữu tính pháp lý cao nhất của một sản phẩm bất động sản – sổ hồng riêng từng nền, khách hàng hoàn toàn an tâm khi đặt mua tại đây. Về mặc giá cả, yếu tố được chờ đợi nhất và ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua của khách hàng và sự thành công của lễ mở bán, với đơn giá chỉ từ  41.000.000đ/m2, một đơn giá hợp lý cho tất cả các ưu thể nổi bật mà Dự án sở hữu, rất nhiều khách hàng đã không ngần ngại đặt mua từ 3 – 5 nền. Dự án kết thúc tốt đẹp với 95% dự án được bán ra thành công.

Những khách hàng nhanh chân chuyển cọc trong lễ mở bán đều được  Đất Trường An tặng ngay 2 chỉ vàng, những nụ cười hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt khách hàng khi vừa chọn mua được nền ưng ý, lại được nhận lộc may mắn từ quý Công ty.

Ngoài ra, cũng có nhiều khách hàng hối tiếc khi chưa chọn mua được nền đất tại đây. Để đáp ứng lại mong mỏi đó, Đất Trường An sẽ ngày càng nỗ lực để có được những sản phẩm vừa đạt được ưu thế về vị trí, tính –pháp lý an toàn và giá cả hợp lý đến tay nhà đầu tư và khách hàng mua ở.

Đất Trường An cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành với quý công ty trong suốt thời gian qua, cảm ơn sự tin tưởng của các đối tác ngân hàng và nhà đầu tư. Quý công ty cũng trân trọng sự kề vai sát cánh của các bạn nhân viên, đã luôn tin tưởng và gắn bó để cùng công ty phát triển. Chúc mừng thắng lợi của chúng ta.

Trân Trọng!

;